Pages

Ma Trận Sự Sống Trên Trái Đất


Nếu bạn đã từng đọc qua các cuốn sách của Muldashev - Viện sỹ, Tiến sỹ y khoa, nhà bác học có tên tuổi trên thế giới, ví dụ như: Chúng ta thoái thai từ đâu, Bức thông điệp bi thảm của cổ nhân, Trong vòng tay Sambala và mới đây nhất là cuốn Hoàng kim bản Harachi, thì chắc chắn “Ma trận sự sống trên Trái đất” sẽ là cuốn sách mà bạn không thể bỏ qua. Hãy đọc và cảm nhận một sự thật: “Trái đất vốn không hiền hoà như chúng ta vẫn suy nghĩ, Trái đất có những bí ẩn dữ tợn nhưng đầy cuốn hút với bất kỳ một ai biết đến nó”.

“Trong vòng tay Sambala” - Không đơn thuần chỉ là câu chuyện thuật lại về chuyến thám hiểm Tây Tạng năm 1999 đầy bất ngờ hay "Bức thông điệp bi thảm của cổ nhân" là những câu chuyện kỳ bí khó hiểu về ngọn núi thiêng Kailash. Cuốn sách "Ma trận của sự sống trên trái đất" đã chỉ ra “mã nguồn”, cũng chính là nền tảng của sự sống trên trái đất. Mã nguồn đó đã được xếp đặt theo một trình tự, mã hóa và đưa vào trong đá hay trong các chuỗi kim tự tháp của người xưa. Nó giống như cỗ máy khổng lồ từ đá, nằm im suốt nhiều nghìn năm qua cho đến khi kết thúc một chu kỳ Sinh – Diệt trên trái đất, và ẩn chứa trong mình một sức mạnh tái tạo vô bờ bến. Có lẽ, sau khi Đại hồng thủy đẩy các nền văn minh Lemuri rồi At-lan-tích vào cảnh hoang phế vắng lặng thì một sức mạnh nào đó đã kích hoạt hệ thống này, một lần nữa tạo nên sự sống, tạo nên chủng tộc các sinh vật có tư duy thế hệ tiếp theo là con người (Homo sapien).

Khi đặt tên cho tập sách là “Ma trận sự sống trên Trái Đất” có lẽ Ernst Muldashev đã ngụ ý đến một cộng nghiệp khổng lồ với các mối quan hệ đan chéo cực kỳ phức tạp trên trái đất mà tất cả các sự vật hiện tượng có từng cá nhân chúng ta đang tồn tại trong đó. Một Ma trận cực lớn, một cộng nghiệp chứa vô vàn các biệt nghiệp xoay vần theo chu kỳ Sinh – Lão – Bệnh – Tử, và chịu tác động của luật Nhân – Quả khắc nghiệt. Do vô minh, chúng ta không nhận ra được sự hiện diện của một Ma trận khổng lồ mà từ xa xưa các bậc Thầy giác ngộ gọi là Sansara, dịch là Luân Hồi sinh tử. Cần chỉ ra được sự tồn tại của Ma trận để chúng ta nhận ra nó, hiểu được bản chất của nó và vượt ra ngoài nó. Ma trận chỉ có sức mạnh với chúng ta khi ta không biết về nó, không hiểu nguyên tắc hoạt động của nó và chỉ khi đó nó mới giữ được ta.

                     Hãy liên hệ tiki.vn để được giao sách tận nơi                         
Tên sách: Ma Trận Sự Sống Trên Trái Đất
Tác giả: Ernst Muldashev
Người dịch: Hoàng Giang
Bìa sách: Bìa mềm
Số trang: 655
Xuất bản: Nhà xuất bản Thế Giới

Pháp Thuận

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.