Pages

Hộp postcard Cứ Để Mây Bay


Xin giới thiệu với các bạn hộp postcard ""Cứ Để Mây Bay" phần 3 đã được Thầy hiệu đính và in xong. Hộp card được in màu nhũ vàng và cán lớp mờ chống thấm và bảo vệ. Phần khay phía trong in màu nhũ bạc, có dải ribbon để lấy card cho dễ. Trong hộp postcard có 60 card khác nhau, postcard được thiết kế nhã nhặn, thích hợp làm quà tặng mang ý nghĩa tâm linh.

Các bạn muốn đặt mua hộp postcard "Cứ để mây bay" có thể liên lạc điện thoại với chị Hồng Vân - 0902 808 569 để hẹn giao nhận. Các bạn ở TP HCM đến hẻm 176 đường Nguyễn Văn Thương, tòa nhà BCONS, Phường 25, Q.Bình Thạnh, TP HCM trong các ngày từ thứ Hai - Thứ Sáu hàng tuần, từ 10h sáng - 16h chiều để nhận hộp postcard. Bạn sẽ gửi tiền cho chị Vân khi giao nhận.

Các bạn ở các thành phố khác có thể cho biết địa chỉ của mình để chị Vân gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh. Sau đó sẽ được thông báo số tiền và số tài khoản để chuyển tiền.

Các bạn cũng có thể mua hộp postcard phần 1 - phần 3 tại phòng phát hành chùa Bửu Long, liên hệ cô Như Nguyện - 0778608925.

Xin chân thành cám ơn các bạn đã ủng hộ. Trân Trọng...

                   Hãy liên hệ chị Hồng Vân - 0902 808 569                      
           hoặc Cô Như  Nguyện - 0778608925 để mua nhé                 
Tên hộp card: Cứ để mây bay
Tác giả: Viên Minh
Hộp card: Cứng - in nhũ vàng
Số card: 60
Giá bán: 120.000 VND

Pháp Thuận

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.