Pages

Thế Nào Là Văn Hóa Sức Khỏe


"Thế nào là Văn Hóa Sức Khỏe" của Lương y Ngô Đức Vượng là một cuốn sách về sức khỏe rất bổ ích cho tất cả mọi người. Cuốn sách cung cấp cho người đọc những kiến thức cơ bản rất quí giá về sức khỏe và bệnh tật, có thể là bất ngờ với khá nhiều người nhưng lại là những kiến thức ảnh hưởng trực tiếp đến việc sống và giữ gìn sức khỏe hàng ngày của chúng ta và gia đình . Cuốn sách cảnh báo về lối sống sai lầm, ăn uống bừa bãi và cả những quan điểm về thuốc và việc chữa bệnh hiện nay đều đang dẫn đến một xã hội bệnh tật tràn lan. Không chỉ vậy, lương y Ngô Đức Vượng còn chỉ ra nguyên nhân bệnh tật và cách mỗi người có thể tự điều chỉnh chính mình để có một cuộc sống khỏe mạnh.

Tuy nhiên, có lẽ do quá bức xúc với một số hành xử thiếu đạo đức của một số người trong ngành Y tế mà cuốn sách còn dành quá nhiều lời lẽ phê phán nền y học Tây phương. Theo thiển ý của bản thân, khi đọc và lĩnh hội các kiến thức mới, chúng ta cần nghiêm túc suy nghĩ với tinh thần phản biện và khai sáng. Được như thế, chúng ta sẽ có hiểu biết và có đủ niềm tin rằng chúng ta chính là chủ nhân đối với sức khỏe của mình.

                     Hãy liên hệ chị Hồng Nga - 0903 005700 để mua sách                               
Tên sách: Thế nào là Văn Hóa Sức Khỏe
Tác giả: Ngô Đức Vượng
Bìa sách: Bìa mềm
Số trang: 477
Giá bán: 155.000 VND

Pháp Thuận

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.